5 Simple Techniques For Tác dụng phủ gầm xe ô tô

Wiki Article

ĐIỀU TRA 'Chiêu ăn gian ở cây xăng tại Đồng Nai': Chấp nhận bị gian lận vì tiện đường!

Tuyển dụng Quy trình tuyển dụng Môi trường làm việc Chính sách đãi ngộ TIN TỨC CHUNG Tin tổng hợp Tin nội bộ Khuyến mại Hướng dẫn sử dụng xe Cứu hộ và sửa chữa lưu động VỀ TOYOTA BẮC GIANG

► Xử lý kỹ bề mặt bằng phớt CLAY để loại bỏ bụi và các tạp chất trên bề mặt xe.

Các bác tài cũng không trang bị súng phun sơn phủ gầm đạt chuẩn trong khi hầu hết các loại sơn phủ gầm hiện nay đều yêu cầu thiết bị này.

Vậy sơn phủ gầm xe quan trọng như thế nào? Dưới đây bài viết này Kim Hoàng Huy sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của sơn phủ gầm xe.

Trong lớp sơn phủ có cấu tạo từ nhựa và cao su son giúp tạo ra một lớp phủ đàn hồi, giảm tiếng đá lạo xạo, tiếng vọng từ hốc bánh xe khi đá văng vào…

Thứ nhất, bạn không biết chất lượng lớp phủ gầm zin có sẵn của xe có đảm bảo chất lượng không. Hay thậm chí nhiều xe còn không lớp sơn phủ gầm.

Thêm việc điều kiện đường sá nước ta chưa phát triển đồng bộ, một số nơi địa hình đường sá phức tạp càng tăng nguy cơ tổn hại gầm.

Hãy để lại SĐT,các chuyên gia của DPRO sẽ gọi điện tư vấn trực tiếp cho bạn

Đây được coi là một trong những thiệt hại khó chịu nhất mà bạn có thể gặp phải khi va chạm vào gầm xe. Đặc biệt khi người lái xe liên tục vào khúc cua ở tốc độ cao, hệ thống treo sẽ bị hỏng

Bước 5: Lắp lại các chi tiết và vệ sinh lại: Sau khi phủ sơn hoàn tất, lắp lại các linh kiện đã tháo xem t?i dây ra và vệ sinh lại phần gầm xe để đảm bảo không còn dấu vết sơn.

Các hãng sơn xịt phủ gầm uy tín như Liqui Moly cũng thường khuyên nên sơn nhiều lớp, tầm 3 – 4 lớp.

Nhiều chủ xe vẫn thường băn khoăn liệu có nên phủ gầm ô tô ngay khi vừa mới mua xe hay không. Theo nhận định từ các chuyên gia, thời điểm mới mua xe là lúc sơn phủ gầm đạt kết quả cao nhất.

Chuẩn bị bề mặt: Làm sạch và loại bỏ mọi tạp chất trên bề mặt sơn bằng cách sử dụng bàn chải, cọ đánh và dung dịch tẩy rửa.

Report this wiki page