5 Easy Facts About đau bụng bên trái Described

Wiki Article



Nếu động mạch chủ bị vỡ, cơn đau sẽ rất dữ dội, thường ở vùng bụng, lưng hay ngực cần phải được can thiệp điều trị ngay lập tức..

Đau bụng âm ỉ phía dưới bên trái nói chung thường là triệu chứng của một số bệnh nguy hiểm như:

Mặc dù đau bụng là triệu chứng thường gặp, phần lớn không nguy Helloểm, nhưng cũng có một số trường hợp đau bụng là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh nguy Helloểm.

Và nên luyện tập thể dục thể thao đều đặn để có sức khỏe tốt, phòng chống một số căn bệnh cho cơ thể.

Viêm ruột thừa rất nguy Helloểm, nếu ko xử lý kịp thời có thể gây nên tử vong khi đoạn ruột thừa bị vỡ.

Bí quyết giữ lửa hạnh phúc cho chị em khi chồng yếu sinh lý Suy dinh dưỡng ở người cao tuổi: Không phải vì chữ “hiếu”

Đau bụng dưới bên trái do viêm ruột thừa, u nang buồng trứng hoặc xoắn buồng trứng.

Uống đủ nước để đảm bảo cơ thể không bị thiếu nước gây ảnh hưởng tới chức năng của nhiều bộ phận trong cơ thể, trường hợp đang điều trị một số bệnh lý khác yêu cầu đòi hỏi hạn chế lượng nước thì cần xin ý kiến của bác sĩ.

Do đó, trong trường hợp xuất Helloện các dấu hiệu đau từ rốn đến bụng dưới thì nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị dứt điểm bệnh.

Hello there Bacsi mong muốn trở thành nền tảng thông tin y khoa hàng đầu tại Việt Nam, giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn liên quan về chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ bạn cải thiện chất lượng cuộc sống.

Biểu Helloện bất thường ở tim thường gây đau ở ngực mà ngực lại gần ổ bụng. Vì vậy bạn có thể cảm thấy cơn đau nằm ở vùng here bụng trên. Các bất thường ở tim gồm:

Cơn đau thắt ngực: Cơn đau xảy đến khi gắng sức và thuyên giảm khi nghỉ ngơi.

Nhiều người thường nhầm lẫn bệnh với tình trạng ngộ độc, rối loạn tiêu hóa, dẫn đến việc điều trị gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.

Nhiều trường hợp đau bụng bên trái là biểu hiện của bệnh u xơ tử cung hoặc u nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung. Do vậy, chị em phụ nữ cần chú ý theo dõi các biểu hiện để sớm đi khám khi thấy điều bất thường.

Report this wiki page